ขั้นตอนการแจ้ง ยาขาดคราว/เลิกผลิต/เปลี่ยนบรรจุภัณฑ์/เปลี่ยนแปลงราคา และอื่นๆ ขั้นตอนการแจ้ง ยาขาดคราว/เลิกผลิต/เปลี่ยนบรรจุภัณฑ์/เปลี่ยนแปลงราคา และอื่นๆ
ขั้นตอนและเอกสารการแจ้งข้อมูลยา กรณี ยาขาดคราว/ยกเลิกการผลิตหรือจำหน่าย/เปลี่ยนบรรจุภัณฑ์/เปลี่ยนแปลงราคา/หรือเปลี่ยนข้อมูลยาอื่น ๆ ให้บริษัทดำเนินการ ดังนี้
1. บริษัทส่งหนังสือแจ้งเป็นลายลักษณ์อักษร มาที่ Email ของหน่วยงาน ทั้ง 2 หน่วยงานให้ครบถ้วน ได้แก่
- งานเภสัชกรรม Email: [email protected]
- งานคลังยาและเวชภัณฑ์ Email: [email protected]
หมายเหตุ : (หนังสือบริษัท) เรียน งานเภสัชกรรมและงานคลังยาและเวชภัณฑ์
2. บริษัทแจ้งข้อมูล(โดยสรุป) ผ่านช่องทาง LINE ของหน่วยงาน 2 หน่วยงานให้ครบถ้วน ได้แก่
- งานเภสัชกรรม Line ID: mainstoreccc
- งานคลังยาและเวชภัณฑ์ Line ID: mainstorecra
หมายเหตุ : กรณีเกิดสินค้าขาดคราวบ่อย อาจจะมีผลยกเลิกสัญญาหรือมีผลในการพิจารณาการจัดซื้อในครั้งถัดไป
1. บริษัทส่งหนังสือแจ้งเป็นลายลักษณ์อักษร มาที่ Email ของหน่วยงาน ทั้ง 2 หน่วยงานให้ครบถ้วน ได้แก่
- งานเภสัชกรรม Email: [email protected]
- งานคลังยาและเวชภัณฑ์ Email: [email protected]
หมายเหตุ : (หนังสือบริษัท) เรียน งานเภสัชกรรมและงานคลังยาและเวชภัณฑ์
2. บริษัทแจ้งข้อมูล(โดยสรุป) ผ่านช่องทาง LINE ของหน่วยงาน 2 หน่วยงานให้ครบถ้วน ได้แก่
- งานเภสัชกรรม Line ID: mainstoreccc
- งานคลังยาและเวชภัณฑ์ Line ID: mainstorecra
หมายเหตุ : กรณีเกิดสินค้าขาดคราวบ่อย อาจจะมีผลยกเลิกสัญญาหรือมีผลในการพิจารณาการจัดซื้อในครั้งถัดไป
ช่องทางติดต่องานเภสัชกรรม
LINE Openchat
Email : [email protected]
ขอความร่วมมือผู้แทนลงทะเบียนข้อมูลผู้แทนยา