สิทธิประกันสุขภาพ (Fax Claim) สิทธิประกันสุขภาพ (Fax Claim)
สำหรับผู้ป่วยที่ใช้สิทธิประกันสุขภาพ (Fax Claim) สามารถเข้ารับการรักษาได้ โดยต้องสำรองจ่ายกับโรงพยาบาลในวันที่ได้รับการรักษา กรุณาแจ้งเจ้าหน้าที่ เพื่อขอรับเอกสารสำหรับเบิกค่ารักษาพยาบาลกับบริษัทประกัน
ผู้ที่ประสงค์ใช้สิทธิประกัน
1. ติดต่อเวชระเบียน
2. ติดต่องานบริการด้านประกัน เพื่อแจ้งใช้สิทธิ
บัตรประกันสุขภาพที่สามารถใช้สิทธิเบิกค่ารักษาพยาบาล ทั้งผู้ป่วยนอก* และผู้ป่วยใน กับโรงพยาบาลจุฬาภรณ์ได้โดยไม่ต้องสำรองจ่าย
ใช้สิทธิกรณีผู้ป่วยนอก (OPD) และผู้ป่วยใน (IPD) ดังนี้
- บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)
- บริษัท เจนเนอราลี่ ประกันชีวิต (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน)
- บริษัท เจนเนอราลี่ ประกันภัย (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน)
- บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) (TPA)
- บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) (TPA)
- บริษัท อินเตอร์เนชั่นแนล เอสโอเอส เซอร์วิส (ประเทศไทย) จำกัด
- บริษัท ลูมาร์แคร์ จำกัด (มหาชน)
- บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)
- บริษัท เอ ดับเบิลยู พี เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด
ใช้สิทธิเฉพาะกรณีผู้ป่วยใน (IPD) เท่านั้น
- บริษัท เอไอเอ จำกัด
- บริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)
- บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)
งานบริการด้านประกัน ให้บริการสำหรับกรณีผู้ป่วยนอก (OPD)
ชั้น 1 โซนโถงลิฟต์บี อาคารโรงพยาบาลจุฬาภรณ์ ขนาด 400 เตียง
ชั้น 1 ช่องบริการหมายเลข 10 อาคารศูนย์การแพทย์มะเร็งวิทยาจุฬาภรณ์ โรงพยาบาลจุฬาภรณ์
วันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 08.00 – 20.00 น.
วันเสาร์ - อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เวลา 08.00 – 16.00 น.
นอกเวลาดังกล่าวผู้ถือกรมธรรม์กรุณาสำรองจ่าย และนำเอกสารไปเบิกกับบริษัทด้วยตนเอง
งานบริการด้านประกัน ติดต่อ 06 4217 5146 / 0 2576 6000 ต่อ 8658-9
สำหรับผู้ป่วยที่ใช้สิทธิประกันสุขภาพ (Fax Claim) สามารถเข้ารับการรักษาได้ โดยต้องสำรองจ่ายกับโรงพยาบาลในวันที่ได้รับการรักษา กรุณาแจ้งเจ้าหน้าที่ เพื่อขอรับเอกสารสำหรับเบิกค่ารักษาพยาบาลกับบริษัทประกัน
เอกสารเข้ารับบริการ
1. บัตรประชาชนตัวจริง
2. ประวัติการรักษา หรือ ใบสรุปการรักษา (ถ้ามี)
3. ติดต่อเวชระเบียน เพื่อตรวจสอบสิทธิก่อนทุกครั้ง
หมายเหตุ : กรณีผู้ป่วยฉุกเฉินทุกสิทธิ ติดต่อแผนกฉุกเฉิน สามารถเข้ารับการรักษาได้ทันที โดยยังไม่ต้องมีใบส่งตัว