สิทธิประกันสุขภาพ (Fax Claim) สิทธิประกันสุขภาพ (Fax Claim)

สำหรับผู้ป่วยที่ใช้สิทธิประกันสุขภาพ (Fax Claim) สามารถเข้ารับการรักษาได้ โดยต้องสำรองจ่ายกับโรงพยาบาลในวันที่ได้รับการรักษา กรุณาแจ้งเจ้าหน้าที่ เพื่อขอรับเอกสารสำหรับเบิกค่ารักษาพยาบาลกับบริษัทประกัน 
 
ผู้ที่ประสงค์ใช้สิทธิประกัน
1. ติดต่อเวชระเบียน 
2. ติดต่องานบริการด้านประกัน เพื่อแจ้งใช้สิทธิ 
 

บัตรประกันสุขภาพที่สามารถใช้สิทธิเบิกค่ารักษาพยาบาล ทั้งผู้ป่วยนอก* และผู้ป่วยใน กับโรงพยาบาลจุฬาภรณ์ได้โดยไม่ต้องสำรองจ่าย

ใช้สิทธิกรณีผู้ป่วยนอก (OPD) และผู้ป่วยใน (IPD) ดังนี้

  • บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)
  • บริษัท เจนเนอราลี่ ประกันชีวิต (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน)
  • บริษัท เจนเนอราลี่ ประกันภัย (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน)
  • บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) (TPA)
  • บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) (TPA) 
  • บริษัท อินเตอร์เนชั่นแนล เอสโอเอส เซอร์วิส (ประเทศไทย) จำกัด
  • บริษัท ลูมาร์แคร์ จำกัด (มหาชน)
  • บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)
  • บริษัท เอ ดับเบิลยู พี เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด
เมืองไทย
generali
ทิพยประกันภัย
เมืองไทยประกันภัย
อินเตอร์เนชันแนล-SOS
LumaCarre
FWD
Allianz

ใช้สิทธิเฉพาะกรณีผู้ป่วยใน (IPD) เท่านั้น

  • บริษัท เอไอเอ จำกัด
  • บริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)
  • บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)
aia
กรุงไทยแอกซ่า
กรุงเทพประกันชีวิต

งานบริการด้านประกัน ให้บริการสำหรับกรณีผู้ป่วยนอก (OPD)

ชั้น 1 โซนโถงลิฟต์บี อาคารโรงพยาบาลจุฬาภรณ์ ขนาด 400 เตียง

ชั้น 1 ช่องบริการหมายเลข 10 อาคารศูนย์การแพทย์มะเร็งวิทยาจุฬาภรณ์ โรงพยาบาลจุฬาภรณ์

วันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 08.00 – 20.00 น.

วันเสาร์ - อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เวลา 08.00 – 16.00 น.

นอกเวลาดังกล่าวผู้ถือกรมธรรม์กรุณาสำรองจ่าย และนำเอกสารไปเบิกกับบริษัทด้วยตนเอง

งานบริการด้านประกัน ติดต่อ 06 4217 5146 / 0 2576 6000 ต่อ 8658-9

เพิ่มเพื่อน

สำหรับผู้ป่วยที่ใช้สิทธิประกันสุขภาพ (Fax Claim) สามารถเข้ารับการรักษาได้ โดยต้องสำรองจ่ายกับโรงพยาบาลในวันที่ได้รับการรักษา กรุณาแจ้งเจ้าหน้าที่ เพื่อขอรับเอกสารสำหรับเบิกค่ารักษาพยาบาลกับบริษัทประกัน 
 
เอกสารเข้ารับบริการ 
1. บัตรประชาชนตัวจริง 
2. ประวัติการรักษา หรือ ใบสรุปการรักษา (ถ้ามี) 
3. ติดต่อเวชระเบียน เพื่อตรวจสอบสิทธิก่อนทุกครั้ง 
 
หมายเหตุ  : กรณีผู้ป่วยฉุกเฉินทุกสิทธิ ติดต่อแผนกฉุกเฉิน สามารถเข้ารับการรักษาได้ทันที โดยยังไม่ต้องมีใบส่งตัว